Xavi sắp đón tân binh đẳng cấp từ Chelsea?

07:41 Thứ tư 02/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ miễn phí trung vệ tài năng của đội bóng xứ sương mù.

 

Christensen nói về mục tiêu của Chelsea

Trung vệ Andreas Christensen đã ghi dấu ấn khá rõ nét dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Kể từ khi vị chiến lược gia người Đức đến tiếp quản Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 đã trở thành một mảnh ghép hoàn hảo nơi hàng thủ được ông xây dựng cùng với những Antonio Rudiger và Thiago Silva.

Tuy nhiên, trong bối cảnh những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng đang dần rơi vào thế bế tắc, gần như chắc chắn Christensen sẽ nói lời chia tay đội bóng Tây London vào cuối mùa giải và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một mình Kounde không đủ giúp Tuchel giải quyết nỗi lo hàng thủ - Bóng Đá

 Christensen có thể sẽ chia tay Chelsea.

Ngôi sao 25 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới sau quãng thời gian dài khoác áo Chelsea. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Christensen đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barcelona cũng như Bayern Munich.

Romano cho hay, cả hai câu lạc bộ nói trên đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Christensen vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Barca tỏ ra tự tin hơn trong cuộc đua này bởi họ đã nâng lương cũng như mức đãi ngộ dành cho ngôi sao người Đan Mạch sau những lần liên hệ trực tiếp. 

Gã khổng lồ xứ Catalan xem Christensen như mục tiêu hàng đầu để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Trong bối cảnh nền tài chính đang rơi vào cơn khủng hoảng, việc chiêu mộ miễn phí trung vệ 25 tuổi được đánh giá là nước đi sáng suốt của họ.

Trường Sơn | 06:43 02/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục