Xavi ra mặt khi Dembele bị NHM Barca la ó

10:30 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang là cái tên bị NHM Barca la ó rất nhiều trong bối cảnh CLB vừa có vài tân binh thế chỗ cầu thủ người Pháp.

 

Video GĐTT Barca nói về Dembele

Barcelona đã giành chiến thắng 4-2 trước Atletico Madrid tại Nou Camp. Kết quả này giúp họ vượt qua Atletico để giành vị trí thứ tư trong bối cảnh thầy trò Xavi Hernandez cần điểm để giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Trong trận đấu, Xavi đã sử dụng các tân binh vừa chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông như Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang. Điều này vô tình khiến Ousmane Dembele không thể ra sân. Có thể thấy Barca đang chuẩn bị cho một tương lai không Dembele khi ngôi sao người Pháp lưỡng lự gia hạn hợp đồng.

Việc không ký giao kèo mới với Barca khiến Dembele bị NHM đội nhà chỉ trích. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund bị la ó và huýt sáo. Dù vậy, đích thân Xavi đã ra mặt để bảo vệ cậu học trò trước tình cảnh khó khăn này. Sau trận đấu, nhà cầm quân người TBN chia sẻ:

Xavi reacts to Barcelona fans booing and whistling Ousmane Dembele during win over Atletico Madrid - Bóng Đá

 Dembele không ra sân trước Atletico Madrid.

"Các cổ động viên giành lấy thang điểm 10/10, sự ủng hộ của họ là tuyệt vời. Nhưng tôi cũng muốn họ ủng hộ Ousmane. Tôi sẽ yêu cầu họ ngừng la ó cậu ấy."

"Đó là một quyết định kỹ thuật khi Dembele không thi đấu. Ý tưởng là để cậu ấy thi đấu, nhưng tôi quyết định làm những việc khác vì thẻ đỏ và diễn biến trận đấu. Cuối cùng thì hoàn cảnh đã đưa tôi đến các quyết định khác."

Lữ Phong | 09:32 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục