Xavi quyết định trảm kẻ gây rối tại Barca

10:33 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez dường như đã có quyết định cuối cùng về tương lai của sao Barcelona.

Theo Mundo Deportivo, Ousmane Dembele không muốn rời Barca trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này, nhưng cũng từ chối gia hạn hợp đồng. Anh quyết bám trụ ở CLB thêm 6 tháng, sau đó trở thành cầu thủ tự do để rộng cửa tìm bến đỗ mới.

Giới thượng tầng Barca sốt ruột cho tương lai của Dembele trong 2 tuần qua. Họ muốn Dembele làm rõ chuyện ký hợp đồng hay ra đi trong tháng một. Barca không muốn mất trắng Dembele, nhưng quyền chủ động lại nằm trong tay cựu sao Dortmund. Bởi nếu không thể tiếp tục ở lại Nou Camp, Dembele vẫn có nhiều sự lựa chọn trên TTCN. Manchester United , Newcastle United, Liverpool hay Bayern Munich đều được cho muốn sở hữu cựu ngôi sao Borussia Dortmund. 

Theo thông tin từ Dario AS, cách hành xử của Dembele đang khiến HLV Xavi cảm thấy nóng mặt. Xavi cho rằng giải pháp tốt nhất bây giờ là bán Dembele vào tháng Giêng và không nghĩ đến việc giam cầm ngôi sao người Pháp trên ghế dự bị.

Xavi ‘very disappointed’ by Dembele’s refusal to commit to Barcelona - Bóng Đá

 Xavi cảm thấy Dembele sẽ mang lại hệ lụy xấu tại Barca.

Huấn luyện viên đã bị tổn thương bởi hành động của Dembele và cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ mang lại hệ lụy tệ hại tại Nou Camp. Song, Barca muốn tống khứ Dembele ngay trong tháng này là một chuyện khó khăn. 

Dembele được nhiều CLB quan tâm nhưng họ thích chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997 theo dạng tự do vào mùa hè 2022 thay vì chi tiền chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại.

Video Dembele ghi bàn tại Cúp nhà vua:

 
Lữ Phong | 09:35 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục