Xavi nói thẳng 1 câu về chuyện Messi

10:56 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez lên tiếng về thương vụ Lionel Messi trở lại Barcelona.

 

Sau khi giành được Supercopa de Espana, chiếc cúp bạc đầu tiên của câu lạc bộ kể từ khi Lionel Messi ra đi vào năm 2021, Barcelona đang gác Real Madrid 12 điểm ở La Liga và giành lợi thế thắng 1-0 trong trận bán kết lượt đi Copa del Rey với đại kình địch.

Thầy trò Xavi Hernandez vẫn có khả năng giành cú ăn 3 quốc nội nhưng đây dường như không phải là điều được CĐV Barca quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh Messi có thể chia tay Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do, các Cules bắt đầu mơ mộng về việc tái hợp với ngôi sao Argentina. Phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste có xác nhận đội chủ sân Nou Camp đang mở cuộc đàm phán với Messi.

‘Not the time’ to discuss Messi return at Barcelona – Xavi - Bóng Đá

 Messi đang được Barca theo đuổi.

Mặc dù Xavi rất muốn đưa người đồng đội cũ của mình trở lại Barca, nhưng ông tập trung vào các trận đấu sắp tới chứ không phải hoạt động chuyển nhượng. Chia sẻ trước trận Elche, Xavi phát biểu:

"Tôi nghĩ đây không phải là lúc để nói về sự trở lại của Messi. Tôi thường xuyên nói chuyện với Leo, cả hai có mối quan hệ bạn bè, nhưng đây không phải thời điểm nói về việc tái hợp".

"Chúng tôi chỉ còn một tháng nữa là giành được hai danh hiệu và đã đến lúc phải tập trung".

Lữ Phong | 10:26 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục