Xavi nói gì về thương vụ Messi trở lại Barca?

12:48 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện những thông tin cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou.

 

Vì rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, Barcelona không thể gia hạn với Messi và để huyền thoại này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2021. Siêu sao người Argentina đang có mùa giải thứ 2 cống hiến cho PSG. Hợp đồng của anh cũng sẽ hết hạn vào Hè 2023, do đó tương lai của El Pulga đang rất được truyền thông quan tâm.

Cố vấn thể thao PSG, Luis Campos bày tỏ mong muốn Leo kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Trong khi đó xuất hiện những tin đồn cho rằng Barca muốn đưa tiền đạo 34 tuổi này trở lại CLB vào Hè tới. Ý định của Blaugrana là để Messi thi đấu thêm vài mùa giải, trước khi treo giày tại Camp Nou.

Xavi on Messi - Bóng Đá

 Messi liệu có tái ngộ với Xavi?

Gã khổng lồ xứ Catalunya sau khi kích hoạt những đòn bẩy kinh tế đã phần nào giải quyết được khó khăn về tài chính. Phó chủ tịch Eduard Romeu cho biết: “Về mặt tài chính, điều đó (việc Messi trở lại Barca  có thể xảy ra bởi cậu ấy sắp trở thành cầu thủ tự do. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về ban huấn luyện và các cầu thủ. Tôi không có quyền quyết định nhưng có thể nói rằng việc Messi trở lại là khả thi.”

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Xavi đề cập: “Tôi chúc Messi những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là bạn của tôi, nhưng không phải là thời điểm thích hợp để nói về điều đó. Chúng tôi cũng không làm việc với Messi. Hãy để cậu ấy tận hưởng Paris và chúng ta sẽ xem.”

Endo - theo xevathethao.vn | 11:50 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục