Xavi nói gì khi đụng độ Man Utd ở Europa League?

20:37 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Xavi thừa nhận gặp Man Utd ở trận play-off Europa League là lá thăm tồi tệ nhất của Barcelona.

 

Quỷ đỏ của Erik ten Hag sẽ hành quân đến Nou Camp vào ngày 16 tháng 2 cho trận lượt đi, trước khi đón tiếp Barcelona tại Old Trafford trong trận lượt về một tuần sau đó, để giành suất tham dự vòng 16 đội Europa League.

Barcelona manager Xavi reacts to drawing Manchester United in Europa League play-off draw - Bóng Đá

 Xavi e ngại Man Utd.

Man Utd đã không đối đầu với Barcelona kể từ Champions League 2018-19, mùa bóng mà Quỷ đỏ bị gã khổng lồ xứ Catalan loại khỏi vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-0.

Xavi là một phần của đội hình toàn sao của Barca, dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, đã thắng trong 2 trận chung kết Champions League với Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. Giờ đây, anh đã là HLV của đội chủ sân Camp Nou. Xavi nói với ESPN về kết quả bốc thăm: "Một lần nữa lại là đối thủ khó nhằn nhất. Nhưng chúng tôi sẽ mong đợi nó. Man United là một đội bóng có lịch sử hào hùng, họ đã phát triển rất nhiều với sự xuất hiện của Ten Hag, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Đó là lá thăm tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể có được. Một lần nữa, chúng tôi đã không may mắn."

Barcelona hiện đang đứng đầu La Liga với 34 điểm sau 13 trận, nhưng không thể xếp trên Bayern Munich và Inter Milan trong bảng đấu của mình ở Champions League. Trong khi đó, Man Utd khá thất thường ở Premier League và đã không thể vào thẳng vòng 16 đội Europa League khi xếp thứ hai ở bảng E, sau một đội bóng Tây Ban Nha khác là Real Sociedad.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 20:07 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục