Xavi nêu 2 đội tuyển vượt trội ở World Cup

17:20 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Tây Ban Nha có những nhận định đáng chú ý xoay quanh cục diện World Cup năm nay.

 

Theo quan điểm đến từ HLV Xavi Hernandez, cơ hội vô địch World Cup 2022 dành cho các đội là tương đối đồng đều. Dù vậy, anh khẳng định tuyển Brazil và Argentina là hai cái tên nổi trội hơn cả, do phong độ ấn tượng mà Neymar lẫn Lionel Messi đang thể hiện trong mùa giải năm nay.

Dù vậy, Xavi cũng đặt hy vọng vào Tây Ban Nha, bởi HLV Luis Enrique đã xây dựng nên một tập thể tuyệt vời. Barca Blaugranes dẫn lời thuyền trưởng của Barcelona:

“Cơ hội là ngang bằng, nhưng có lẽ tôi thấy Brazil và Argentina nhỉnh hơn các đội châu Âu một chút."

Pique giải nghệ, Xavi khẳng định động thái hàng đầu của Barca - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao hai 'đại gia' Nam Mỹ.

“Neymar và Messi trông rất tuyệt vời. Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Đức, Bỉ và Croatia cũng có thể là các lựa chọn."

“Tôi có hy vọng. Luis Enrique đã xây dựng nên một tập thể tốt và ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Enrique là huấn luyện viên lý tưởng vì tính cách của ông ấy, bạn phải tin vào đội bóng. Tôi rất lạc quan về Tây Ban Nha."

“Họ sẽ chơi bóng có cá tính, gây sức ép cao, kiểm soát bóng theo chiều dọc. Họ có sự kết hợp hoàn hảo giữa những cầu thủ trẻ và những cựu binh như Busquets, Alba và Koke. Nhưng đó không phải là một bảng đấu dễ dàng và trận đấu đầu tiên sẽ rất quan trọng đối với tương lai của giải đấu. Giành chiến thắng sẽ mang đến ý nghĩa rất lớn.” 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:50 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục