Xavi lên tiếng về ghế HLV Barcelona

21:31 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez đã có những phát biểu về HLV Ronald Koeman và chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Sau khi Barcelona kết thúc mùa giải 2020/2021 không như kỳ vọng, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đội chủ sân Nou Camp nên sa thải HLV Ronald Koeman khỏi chiếc ghế thuyền trưởng, và mời một nhà cầm quân khác phù hợp hơn để dẫn dắt CLB. 

Trong hoàn cảnh đó, Xavi Hernandez đang nổi lên là ứng viên hàng đầu để trở thành chiến lược gia mới của đại diện xứ Catalunya. Trao đổi về tình hình tại Barcelona, Xavi cho biết: "HLV Ronald Koeman đã cho thấy những nỗ lực tuyệt vời trong thời gian qua. Ông ấy là chiến lược gia mà Barcelona cần cho vị trí thuyền trưởng. 

Xavi lên tiếng về ghế HLV Barcelona - Bóng Đá

Xavi thừa nhận bản thân mình chưa vội nghĩ đến việc trở thành HLV của Barcelona.  

Về bản thân tôi, tôi không vội vàng trong việc trở thành HLV Barca. Đã 2 lần tôi nói không với cơ hội đó. Thật sự tôi vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng. Đó chưa phải là thời điểm để điều đó xảy ra vì nhiều lý do khác nhau. Hiện tại, tôi hài lòng và hạnh phúc với công việc của mình tại Al-Saad". 

Trước khi nói không với chiếc ghế HLV của Barca, Xavi cũng từng từ chối lời mời trở thành HLV của Đội tuyển Brazil. Huyền thoại của đại diện xứ Catalunya cho thấy, ông không vội vàng trong việc dẫn dắt một đội bóng lớn ngay ở thời điểm này. 

Đá phạt: Xavi Hernandez Vs Granada (Tháng 10/2011): 

 
Phi Yến | 20:33 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục