Xavi lên kế hoạch chuyển nhượng cho Barca

10:41 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng trên phiên chợ mùa đông của Barcelona vẫn chưa kết thúc vào thời điểm hiện tại.

 

Video Ferran Torres ghi bàn thắng cho Barca

Câu lạc bộ đã mang về Ferran Torres từ Manchester City, trong khi Dani Alves cũng trở lại Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chưa dừng lại.

Huấn luyện viên của Barcelona, Xavi được cho là muốn Barca thử ký hợp đồng với hai cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kết thúc. Với việc Ansu Fati liên tục dính chấn thương, nhà cầm quân người TBN muốn đội bóng đón về thêm một tiền đạo. Xavi vẫn coi Alvaro Morata là ưu tiên hàng đầu của mình.

Xavi wants Barcelona to sign two more players in January - Bóng Đá

 Xavi muốn có thêm hai bản hợp đồng.

Thông tin đồng thời tiết lộ Barca cũng muốn một hậu vệ cánh có thể chơi ở hai bên biên. Không dễ để Barca thực hiện thành công cùng lúc 2 bản hợp đồng trong bối cảnh TTCN mùa đông đóng cửa. Song, điều này không phải là không thể xảy ra.

Tất nhiên, việc chiêu mộ thêm bất kỳ bản hợp đồng nào cần phụ thuộc vào việc câu lạc bộ giảm tải cầu thủ. Ousmane Dembele đã được thông báo sẽ ra đi nhưng không rõ liệu anh ấy có đi vào tháng Giêng hay không. Oscar Mingueza cũng đã được cho là sẽ rời đi, với sự quan tâm của Valencia, nhưng những tin đồn mới nhất cho thấy anh ấy sẽ ở lại sau khi Los Che im hơi lặng tiếng.

Lữ Phong | 09:43 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục