Xavi hé lộ thời điểm Messi chốt CLB mới

13:22 Thứ sáu 02/06/2023

Theo HLV Xavi Hernandez, trong tuần tới Lionel Messi sẽ có lựa chọn cuối cùng về CLB mới của mình.

Vào rạng sáng Chủ nhật, PSG sẽ đối đầu với Clermont ở vòng cuối cùng của Ligue 1. Đây là trận đấu thủ tục với cả hai đội khi PSG đã chính thức vô địch còn Clermont cũng trụ hạng an toàn từ lâu. Và trận đấu này cũng là để chia tay Messi, người đã chốt tương lai từ trước đó khi các bên xác nhận ngôi sao 36 tuổi không ở lại.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này. Cả hai có lựa chọn tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng không kích hoạt. Messi hiểu rằng anh không thể tìm kiếm vinh quang tại Champions League cùng PSG, trong khi đội bóng Pháp cũng muốn xây dựng lại đội hình với những ngôi sao trẻ trung hơn.

Trong bối cảnh đó, NHM đang quan tâm đâu sẽ là điểm dừng chân sắp tới của Messi. Xavi đã hé lộ phần nào câu trả lời qua những dòng chia sẻ. "Về vấn đề CLB mới, điều đó phụ thuộc vào anh ấy, đối với tôi thì không còn nghi ngờ gì nữa, nếu Leo quyết định đến đây, anh ấy sẽ được mở rộng cánh cửa. Tôi biết anh ấy sẽ giúp chúng tôi.

Tôi phụ trách các cầu thủ ở đây. Anh ấy có tất cả niềm tin và tất cả sự nhiệt tình của các thành viên ở đây để giúp anh ấy hòa nhập. Không nghi ngờ gì, tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Vấn đề hợp đồng không còn là mối bận tâm của tôi nữa.

Anh ấy nói với tôi rằng tuần tới anh ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và chúng tôi phải để anh ấy yên. Vậy nên nếu chúng ta nói về Leo hàng ngày, tôi nghĩ điều đó cũng không có tác dụng gì. Hãy đợi anh ấy quyết định vào tuần tới, còn lúc này, có khi có tới 200 giả thuyết. Tôi chỉ có thể nói rằng từ phía Barca, cánh cửa luôn rộng mở”.

Nguồn: Zing.vn
Zing.vn | 10:32 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục