Xavi hé lộ lý do khước từ đề nghị của Sir Alex gia nhập Man Utd

05:54 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Xavi Hernandez đã chia sẻ lý do anh quyết định từ chối lời đề nghị của HLV Sir Alex Ferguson đến Manchester United thi đấu.

Xavi Hernandez là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Thế giới. Sự nghiệp của anh gắn liền với Barcelona và là nhân tố quan trọng trong hệ thống vận hành lối đá tiki-taka trứ danh một thời. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng chuyền bóng thiên bẩm và luôn biết cách tạo cho đồng đội những đường bóng thuận lợi nhất. Sức hút của anh từng khiến cựu HLV Manchester United Sir Alex Ferguson bị quyến rũ. Trong quá khứ, vị thuyền trưởng người Scotland từng mở lời chèo kéo Xavi về Old Trafford song đã bất thành.

Xavi hé lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd - Bóng Đá

Xavi từng từ chối đến Man Utd.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này, Xavi trải lòng trên The Times: "Sir Alex đã có một lần tiếp cận tôi song câu trả lời của tôi được đưa ra rất nhanh. Lúc đó tôi chỉ tập trung cho Barcelona, ưu tiên hàng đầu của tôi là đội bóng này. Tôi đã quá yêu Barca và đó là lý do tôi từ chối lời đề nghị.

Nhưng bây giờ thì tôi lại nghĩ khác. Cơ hội thi đấu ở Ngoại hạng Anh cũng rất hấp dẫn, quả thật là một nơi rất đáng để thi đấu. Các cầu thủ sống với trận đấu, họ luôn tôn trọng đối phương và đặc biệt là không khí cổ vũ trên khán đài.

Và tại sao không? Rất có thể tôi sẽ đến Anh và dẫn dắt 1 CLB thi đấu. Đó là điều tôi rất mong muốn có được trong sự nghiệp của mình."

Bàn thắng của Xavi cho tuyển Tây Ban Nha

 
Đăng Huy | 04:56 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục