Xavi gửi yêu cầu chuyển nhượng đặc biệt lên Barcelona

16:48 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Xavi được cho là đã yêu cầu Barcelona thực hiện một động thái cho tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City.

 

Ilkay Gundogan gia nhập The Citizens từ Borussia Dortmund vào năm 2016 và đã giúp đội bóng nước Anh giành 4 chức vô địch Premier League dưới thời Pep Guardiola. Mùa này, cầu thủ 32 tuổi tiếp tục đóng vai trò quan trọng với đội chủ sân Etihad. Anh đá chính 20 trận và đóng góp 6 bàn thắng cho đến thời điểm này.

Xavi 'asks Barcelona to move for Manchester City's Ilkay Gundogan' - Bóng Đá

 Xavi muốn có Gundogan.

Theo The Athletic, huấn luyện viên Xavi đã đưa ra một "yêu cầu đặc biệt" tới ban lãnh đạo đội bóng về việc ký hợp đồng với Gundogan khi hợp đồng của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Báo cáo cho biết thêm rằng việc Gundogan chuyển đến Tây Ban Nha là rất khả thi, bất chấp những khó khăn tài chính hiện tại của đội bóng xứ Catalan khiến họ phải thanh lý cầu thủ để giảm đi chi phí trả lương khổng lồ.

Barcelona đang ở rất gần ngôi vô địch La Liga, nhưng việc sa sút ở trời Âu cho thấy họ cần ngay quân tiếp viện. Với cuộc khủng hoảng tài chính đang diễn ra, HLV Xavi buộc phải xem xét các cầu thủ tự do tài năng và Gundogan sẽ lý tưởng cho đội chủ sân Camp Nou nhờ kinh nghiệm, đẳng cấp hàng đầu.

Minh Tuấn | 15:50 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục