Xavi gặp Haaland? Chủ tịch Laporta phá vỡ im lặng

20:40 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của ông lớn xứ Catalonia trả lời truyền thông về diễn biến xoay quanh phi vụ tiềm năng.

 

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League

Trong phát biểu mới đây, HLV Xavi của Barcelona phản hồi lời đồn đã đến Munich để gặp mặt mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng Erling Haaland: "Tôi không thể cung cấp cho bạn các chi tiết. Chúng tôi làm việc vì hiện tại và tương lai của CLB. Khi những chuyện có thể công bố, chúng tôi sẽ làm thế, giống như với Pablo Torre - 1 chữ ký xuất sắc.

Tôi chưa thấy cầu thủ nào không muốn ký hợp đồng với Barca. Tất cả đều phấn khích với viễn cảnh gia nhập Barca. Phi vụ còn phụ thuộc vào các điều khoản và nhiều thứ khác, nhưng không ai từ chối Barca cả."

Barcelona have not held talks over Haaland transfer, Laporta insists - Bóng Đá

 Haaland vốn lọt vào tầm ngắm của Barca từ lâu.

Qua Goal, đến lượt chủ tịch Blaugrana - Joan Laporta lên tiếng: "Tôi có thể phủ nhận bất kỳ cuộc thương thảo nào về phi vụ Haaland. Không có cuộc gặp gỡ cũng như trò chuyện nào về phi vụ, không có gì cả.

Về cuộc gặp giữa Xavi và Haaland tại Munich thì đó không phải công việc của tôi. Tôi cho rằng 2 người trong giới thể thao có thể trò chuyện về bóng đá. Điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm [nếu thực hiện phi vụ] là liên hệ với Dortmund, CLB của Haaland."

Ở phiên chợ đông, đội chủ sân Camp Nou đã củng cố hàng công bằng quyết định chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút Gabon đang đạt phong độ săn bàn cao sau khi cập bến.

Phụng Sồ | 19:42 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục