Xavi dùng 4 từ mô tả lá thăm Man Utd

11:45 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnTrước truyền thông, Xavi Hernandez đã nói về lá thăm Manchester United ở Europa League.

 

Kết quả bốc thăm play-off Europa League khiến dư luận chú ý vì màn chạm trán giữa Barcelona và Manchester United. Đây là cặp đấu trong mơ mà NHM mong chờ trước giờ bốc thăm. Một trong những người kỳ vọng Barca gặp Man Utd chính là cựu danh thủ bóng đá Anh Paul Scholes.

Người ngoài cuộc cảm thấy hào hứng về cuộc đối đầu duyên nợ tại Europa League. Song, với người trong cuộc như Xavi Hernandez, ông cho rằng đội bóng của mình không may mắn vì bốc ngay lá thăm Man Utd ngay sau khi chia tay Champions League.

Trích dẫn từ The Athletic, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định lá thăm Man Utd là 'điều tồi tệ nhất' trước truyền thông:

Xavi brands Barcelona's Europa League draw against Manchester United 'the WORST we could wish for' - Bóng Đá

 Xavi lo ngại việc gặp Man Utd.

"Lá thăm đã cho chúng tôi gặp lại đối thủ khó chơi nhất, giống như ở vòng bảng Champions League. May mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Manchester United là một kình địch lớn, một câu lạc bộ lịch sử. Đó là điều tồi tệ nhất mà Barca có thể mong chờ."

"Họ sở hữu những cá nhân xuất sắc nhưng tôi muốn làm nổi bật cả tập thể mà họ có. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt, phân tích đối thủ. Không chỉ Ronaldo, Barca sẽ phải đối mặt với một đội bóng đã tiến bộ rất nhiều dưới thời Erik ten Hag và toàn đội sẽ phải thách thức họ trên sân. Man Utd là câu lạc bộ có lịch sử hoành tráng."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:47 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục