Xavi đưa ra phát biểu dậy sóng về tương lai Haaland

22:37 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không phủ nhận việc Barcelona đang theo đuổi chân sút sinh năm 2000.

 

Lahm ca ngợi Haaland

Erling Haaland đã bùng nổ trên sân khấu lớn nhất châu Âu khi còn khoác áo Red Bull Salzburg vào năm 2019. Những màn trình diễn ấn tượng mở ra cơ hội giúp ngôi sao người Na Uy gia nhập Borussia Dortmund và tiếp tục khẳng định bản thân tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Sau 79 trận thi đấu cho CLB vùng Ruhr, Haaland ghi đến 80 bàn qua đó ngày càng thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn. Đáng chú ý, bên cạnh những Real Madrid, Man City hay Man Utd, Barcelona cũng được xem như ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua chiêu mộ chân sút sinh năm 2000, bất chấp việc họ đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính trầm trọng.

Haaland báo động đỏ, các CLB lớn cần chú ý  - Bóng Đá

 Haaland đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn.

Vào đầu tháng này, nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Xavi đã có cuộc gặp mặt Haaland để thuyết phục anh chuyển đến Camp Nou vào mùa hè. Và khi được truyền thông liên tục đề cập đến vấn đề này, thuyền trưởng Barca quyết định đưa ra một phát biểu dậy sóng.

"Tôi chưa thấy cầu thủ nào nói 'không' với Barcelona," Xavi phát biểu trước cuộc chạm trán Galatasaray ở vòng 1/8 Europa League.

"Khi bạn có thể nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào, bạn sẽ nói cho anh ấy biết điều gì ở đây, cách chơi của chúng tôi, cách huấn luyện… hãy cho anh ấy biết rằng đây là câu lạc bộ tốt nhất, thành phố thật tuyệt vời”.

Trường Sơn | 21:39 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục