Xavi đưa 3 máy chạy Chelsea vào tầm ngắm

14:38 Chủ nhật 14/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya muốn hỏi mượn 1 trong 3 ngôi sao của Chelsea trong trường hợp hụt Raheem Sterling.

Mới đây, Barcelona đã bổ nhiệm Xavi Hernandez vào chiếc ghế thuyền trưởng, thay thế Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải vì chuỗi thành tích kém cỏi của đội chủ sân Camp Nou kể từ đầu mùa. Hiện Barca đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, kém ngôi đầu đến 11 điểm. Tại Champions League, Blaugrana vẫn có nguy cơ bị loại ngay vòng bảng.

Xavi trở lại với vai trò HLV trưởng sẽ có nhiệm vụ vực dậy CLB. Huyền thoại người Tây Ban Nha cũng nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ chủ tịch Joan Laporta. Tháng Giêng tới, Xavi sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng lực lượng. Ưu tiên số một của chiến lược gia 41 tuổi là nâng cấp hàng công.

Barca hỏi mượn 1 trong 3 cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

 Barca muốn hỏi mượn 1 trong 3 cái tên này.

Raheem Sterling được cho là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana. Tuy nhiên với tình hình tài chính hiện nay, Barca khó có thể mua đứt tuyển thủ Tam Sư hay đáp ứng mức lương của cầu thủ này (Sterling đang hưởng thu nhập 300.000 bảng/tuần tại Man City).

Theo Sport, trong trường hợp không chiêu mộ được Sterling, Barca muốn hỏi mượn 1 trong 3 ngôi sao chạy cánh của Chelsea là Christian Pulisic, Hakim Ziyech hoặc Callum Hudson-Odoi.

Trong 3 cái tên này, khả năng Pulisic và Ziyech sẽ được The Blues xem xét, bởi họ đang gặp những khó khăn nhất định tại Stamford Bridge. Còn Hudson-Odoi đang trình diễn phong độ ấn tượng, do đó rất khó để Thomas Tuchel để cầu thủ người Anh ra đi.

Buổi tập đầu tiên của Barcelona dưới triều đại Xavi

 
Endo | 13:40 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục