Xavi dập tắt hy vọng của Arsenal, Chelsea

17:30 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, Xavi Hernandez đã bác bỏ khả năng cầu thủ chạy cánh người Brazil rời Barcelona.

 

Thị trường chuyển nhượng hè trở thành thời điểm lý tưởng giúp các đội bóng thanh lọc đội hình, tăng cường nhân sự. Ở chiều ngược lại, đây cũng chính là cơ hội giúp các ngôi sao 'dư thừa' tìm kiếm bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp. Raphinha là một trong những cái tên hot trên TTCN hiện tại. 

Raphinha được báo chí liên hệ thường xuyên đến Arsenal, Chelsea, Newcastle United thời gian qua. Cầu thủ chạy cánh người Brazil được xem là cái tên hấp dẫn trong mắt nhiều ông lớn xứ sương mù.

Tuy nhiên, mới đây HLV Xavi Hernandez đã bác bỏ khả năng Raphinha rời Barcelona hè này. Chia sẻ với Mundo Deportivo, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

Xavi:

Raphinha trong màu áo Barcelona.

"Raphinha không có trên thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy đang ở Barcelona. Raphinha đóng vai trò quan trọng trong đội hình chúng tôi. Raphinha rất quan trọng với tôi. Cậu ấy là cầu thủ có vị trí then chốt. Raphinha tạo ra sự khác biệt".

Barcelona đứng trước mùa hè 2023 bận rộn. Đội chủ sân Nou Camp đứng trước yêu cầu bán đi một số gương mặt trụ cột nhằm cân bằng thu chi, tránh vi phạm luật Công bằng tài chính.

Anh Nguyễn | 17:00 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục