Xavi dẫn dắt Barca, "người trong cuộc" nói gì?

19:13 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnCha của huyền thoại Xavi mới đây đã lên tiếng nói về việc con trai mình trở lại Camp Nou trên cương vị HLV trong tương lai.

Huyền thoại người Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo giải nghệ vào đầu tháng Năm. Ngay sau đó Xavi sẽ bước vào sự nghiệp cầm quân sau khi đã chính thức hoàn thành khóa đào tạo và có được tấm bằng huấn luyện từ UEFA Pro.

Sự nghiệp vĩ đại của Xavi gắn liền với FC Barcelona, nơi mà anh đóng vai trò nhạc trưởng để giúp Blaugrana đoạt 8 chức vô địch La Liga cùng 4 Champions League. Vì thế, chắc chắn không ít cổ động viên của đội bóng áo sọc đỏ lam muốn một ngày cựu danh thủ này trở lại Camp Nou với tư cách thuyền trưởng của CLB.

Nói về vấn đề này, ông Joaquim Hernandez - cha của huyền thoại Barca - Xavi, đã có những chia sẻ với báo giới:

"Barca là một đội bóng tuyệt vời. Thế nhưng để làm huấn luyện viên đây, bạn cần rất nhiều thứ. Và đó là lý do huyền thoại của các bạn sẽ ở lại Qatar trong 2-3 năm."

Xavi về làm trợ lý HLV Barca - Bóng Đá

Xavi sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ, và hẳn nhiều Cule sẽ mong ngày anh trở lại Camp Nou trên tư cách HLV trưởng của CLB. 

"Nó cần học được cách để giữ được sự bình tĩnh, biết cách giải tỏa áp lực và trưởng thành hơn trên cương vị của một HLV."

Ở một diễn biến khác, theo Kicker, Bayern Munich đã đến gặp người đại diện của Ousmane Dembele để đàm phán về thương vụ này. 

Và mới đây, tờ BILD cũng đã chứng thực thông tin từ Kicker khi khẳng định chính CEO của Bayern Munich - ông Karl-Heinz Rummenigge là người đứng sau thúc đẩy kế hoạch đưa Dembele rời khỏi Barcelona.

Vũ Quang Toản | 17:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục