Xavi: "Chúng tôi đã mắc sai lầm"

06:33 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona và Real Madrid tạo nên trận cầu hấp dẫn, kịch tính với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi. Real là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã diễn ra với kịch bản hấp dẫn. Real Madrid đánh bại Barcelona cùng tỷ số chung cuộc 3-2 với bàn thắng quyết định ở phút 98 của tiền vệ Federico Valverde. Hai đội bước vào hai hiệp phụ khi hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Luuk de Jong, Ansu Fati là các ngôi sao ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Vinícius Junior và Karim Benzema lần lượt lập công cho Los Blancos ở quãng thời gian thi đấu chính thức.

Phát biểu sau trận đấu, Xavi Hernandez tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Tôi buồn bởi kết quả trận đấu này. Chúng tôi đã gặp chút khó khăn ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, khi Barcelona vươn lên gỡ hòa, tôi nghĩ chúng tôi xuất sắc hơn Real Madrid," Xavi cho hay.

'We can compete with anyone': Xavi pleased with Barcelona's display in epic Clasico with Real Madrid - Bóng Đá

Barcelona thất bại chung cuộc 2-3 trước Real. 

"Chúng tôi chấp nhận nhiều thử thách, rủi ro hơn. Tuy nhiên, đó là con đường đúng đắn cần đi để trở nên mạnh mẽ hơn và cạnh tranh hơn. Barcelona có thể tự hào vì đang đi trên lộ trình đúng hướng. Tôi buồn vì đội nhà muốn vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên tôi không buồn về màn trình diễn, hiệu suất thi đấu của toàn đội," Xavi bình luận.

"Chúng tôi đã mắc sai lầm. Barcelona phải kiểm soát nhiều hơn. Chúng tôi không đối phó tốt các đợt phản công của đối phương. Barcelona sẽ đi lên từ thất bại như thế này. Chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ ai," Xavi khẳng định.

Video Barcelona 2-3 Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 06:03 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục