Xavi chỉ ra cầu thủ Barca có sự tiến bộ nhiều nhất

14:20 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến các học trò tại Barcelona đang có phong độ tốt trong giai đoạn hiện tại.

 

Barcelona đang bay cao kể từ khi trở lại sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì World Cup 2022. Thầy trò HLV Xavi Hernandez vừa giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiến vào đến bán kết Copa Del Rey và có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, thành tích giúp họ xây chắc ngôi đầu BXH với 11 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Đóng góp vào thành công của Blaugrana không thể không kể đến phong độ xuất sắc của hàng thủ, khi bộ tứ vệ Jules Kounde - Ronald Araujo - Andreas Christensen - Alejandro Balde đang cho thấy sự kết hợp tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Xavi chỉ ra cầu thủ Barca có sự tiến bộ nhiều nhất - Bóng Đá

HLV Xavi dành lời khen cho Araujo.

Trong đó, HLV Xavi Hernandez đặc biệt đánh giá màn thể hiện của Araujo và cho rằng trung vệ người Uruguay chính là người có kỹ năng xử lý bóng tốt nhất hàng thủ Barca hiện tại. Cụ thể, thuyền trưởng của đội chủ sân Nou Camp chia sẻ: "Ronald Araujo chính là cầu thủ có sự tiến bộ nhiều nhất khi kiểm soát bóng, màn thể hiện của cậu ấy thật không thể tin được". 

Ở trận đấu vừa qua với Villarreal, Araujo đã có có 3 pha tắc bóng, 4 lần chiến thắng tranh chấp trên không và giúp Barca giữ sạch mành lưới dù phải thi đấu tại La Ceramica.

Phi Yến | 13:22 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục