Xavi chỉ ra bước ngoặt khiến Barca bại trận

05:16 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez thừa nhận bàn thắng của Karim Benzema là bước ngoặt, khiến Barcelona chấp nhận trận thua 0-4 trước Real Madrid.

 

Barcelona bước vào trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha tại Camp Nou khi đã dẫn trước Real Madrid 1-0. Đội chủ nhà chơi tốt hơn trong hiệp một, nhưng bàn mở tỷ số của Vinicius Jr ngay trước giờ nghỉ đã giúp đội khách đưa mọi thứ về vạch xuất phát. Sau đó, pha lập công khi hiệp hai bắt đầu chỉ 2 phút của Karim Benzema khiến gã khổng lồ xứ Catalan không thể hồi phục.

Xavi: Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất tốt. - Bóng Đá

 Benzema tỏa sáng đúng lúc.

Trong thời gian còn lại, Benzema ghi thêm 2 bàn thắng nữa để đưa Real vào chung kết Cúp nhà vua. Và Xavi Hernandez thừa nhận bàn thắng của ngôi sao người Pháp là bước ngoặt của trận đấu.

Vị HLV trẻ tuổi của Barca lên tiếng: "Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi rất tốt. Lẽ ra chúng tôi nên chặn đứng pha phản công của họ trong bàn thua đầu tiên. Bàn thắng thứ hai của Madrid ngay sau hiệp một đã giết chết chúng tôi."

Tiếp Real, Barcelona vắng bốn cầu thủ chủ chốt là Andreas Christensen, Frenkie De Jong, Pedri và Ousmane Dembele, nhưng Xavi không muốn lấy sự vắng mặt của họ làm cái cớ cho kết quả này. Ông nói thêm: "Sẽ giống như một cái cớ nếu chúng tôi nói về chấn thương. Barca đã thi đấu rất tốt trong trận lượt đi và trong hiệp một. Tôi cảm thấy tự hào về điều đó."

Minh Tuấn | 04:18 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục