Xavi: "Cầu thủ ghi bàn hay nhất thế giới"

11:04 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnXavi ca ngợi Robert Lewandowski khi tiền đạo này rực sáng giúp Barcelona vượt qua Mallorca ở trận đấu cuối tuần này.

 

Xavi đã làm nên lịch sử ở La Liga khi Barcelona kéo dài kỷ lục bất bại trên sân khách dướ tay anh lên con số 18 trận. Chiến thắng đã đưa Xavi vượt qua Zinedine Zidane ở thống kê khởi đầu bất bại tốt nhất trên sân khách của một HLV ở La Liga.

Chuỗi trận của Xavi bao gồm 13 chiến thắng và 5 trận hòa, nhưng thực tế ở trận đấu mới đây, Mallorca đã dồn ép Barcelona, và thủ thành Marc-Andre ter Stegen phải chơi rất sắc bén mới có thể giữ sạch lưới.

Xavi nói về chiến thắng, được đảm bảo bằng bàn thắng thứ chín của Robert Lewandowski trong 7 trận đấu tại La Liga: "Đó là một trận đấu rất phức tạp. Đây là 3 điểm rất quan trọng, đặc biệt là sau kỳ nghỉ quốc tế."

Lewandowski vào danh sách 'bốn bể là nhà' - Bóng Đá

 Xavi hoàn toàn hài lòng với người học trò mới.

"Trong những trận đấu như thế này, nếu bạn không ghi được bàn thắng thứ hai, mọi thứ có thể trở nên phức tạp. Chúng tôi đã làm tốt bằng cách thể hiện sự kiên nhẫn và bình tĩnh."

Điều Barcelona cần nếu họ muốn lật đổ Real Madrid là Lewandowski duy trì phong độ sung mãn trong suốt mùa giải. Xavi nói về tiền đạo người Ba Lan: "Một lần nữa cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt."

"Lewandowski là một cầu thủ mang lại cho bạn sự đảm bảo, điều đó rất rõ ràng. Tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:06 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục