Xavi: "Cậu ấy hay nhất lịch sử bóng đá"

22:55 Thứ bảy 10/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu về một cầu thủ mà mình từng có thời gian làm việc cùng.

 

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, HLV Xavi Hernandez đã từng gặt hái không ít vinh quang tại La Liga, Champions League và thậm chí còn từng nâng cao 2 danh hiệu, EURO cùng World Cup trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. 

Trên hành trình đó, Xavi đã từng sát cánh cùng rất nhiều đồng đội danh tiếng tuy nhiên, theo nhận định của thuyền trưởng Barcelona, Lionel Messi vẫn là cầu thủ khác biệt nhất và thậm chí, Xavi còn cho rằng, El Pulga chính là người xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. 

Xavi:

HLV Xavi Hernandez và Lionel Messi thuở còn là đồng đội trong màu áo Barcelona. 

Cụ thể, HLV Xavi Hernandez đưa ra nhận xét: "Những sự nuối tiếc về việc Messi rời Barcelona sẽ không bao giờ kết thúc. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Những điều mà Messi làm được thật phi thường, thật đáng tiếc khi mọi thứ dần khép lại nhưng thời điểm bây giờ, đang có rất nhiều cầu thủ trẻ vươn lên với hy vọng tạo ra khác biệt.

Lúc này, vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì nhưng thế hệ cầu thủ này đang cho thấy sự kỳ vọng rất lớn". 

Hiện tại, Lionel Messi đang khoác áo Paris Saint-Germain và mùa giải năm nay, anh được kỳ vọng sẽ có thể cùng PSG chinh phục danh hiệu mà họ hằng mong ước bao lâu nay, chức vô địch Champions League. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 21:57 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục