Xavi cảnh báo Cristiano Ronaldo

16:15 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnXavi tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở Ả Rập Saudi trong màu áo Al-Nassr.

 

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Man United, Ronaldo đã chọn Al-Nassr làm bến đỗ mới cho mình. Nhiều người tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã chấp nhận 'dưỡng già' khi rời châu Âu để ký hợp đồng trị giá 175 triệu bảng/năm ở Trung Đông. Nhưng huấn luyện viên của Barcelona, Xavi thì khác.

Xavi warns Cristiano Ronaldo  - Bóng Đá

 Xavi tin rằng Ronaldo sẽ gặp khó khăn ở Trung Đông.

Xavi đã có 6 năm ở ở Trung Đông với tư cách là một cầu thủ và sau đó là huấn luyện viên của Al Sadd. Huyền thoại Barcelona không nghĩ rằng chương cuối cùng của cầu thủ 37 tuổi sẽ suôn sẻ như mong đợi.

Xavi lên tiếng: "Ronaldo đã ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở Ả Rập Saudi, nhưng đó là một thách thức. Giải đấu này rất phức tạp. Tôi đã đối đầu với một số đội ở đây khi tôi huấn luyện Al Sadd. Nó sẽ là một thử thách.

Ả Rập Saudi có những điều cần cải thiện, nhưng điều đó cũng giống như ở Tây Ban Nha, nơi chúng tôi có 200 điều cần cải thiện. Môn thể thao này xứng đáng được phổ biến khắp thế giới."

Phía Ronaldo khẳng định CR7 đã nhận được một số lời đề nghị từ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trước khi quyết định tương lai của mình, nhưng có nhiều nghi ngờ về độ tin cậy của những tuyên bố đó.

Minh Tuấn | 15:45 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục