Xavi: "Các hậu vệ cánh đều khổ sở vì cậu ấy"

06:35 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đã tỏa sáng đúng lúc, giúp Barcelona đánh bại Real Sociedad trong trận tứ kết Copa del Rey vào tối thứ Tư.

 

Siêu phẩm của Dembele trong hiệp hai là bàn thắng duy nhất của trận đấu, khi Barca đánh bại một La Real quả cảm đã chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Brais Mendez.

Xavi khen Dembele - Bóng Đá

 Dembele tỏa sáng đúng lúc.

Kỹ thuật, khả năng kiến tạo của Dembele rất tuyệt vời. Và pha lập công duy nhất càng khiến anh có trận đấu hoàn hảo, khi Barca hiện đã vào bán kết Copa del Rey.

Xavi đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Pháp sau trận đấu: "Không chỉ ngày hôm nay Dembele có màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi đến đây. Tôi thấy rất nhiều phẩm chất nơi cậu ấy.

Dembele là một cầu thủ có tiềm năng to lớn. Tôi tin tưởng vào cậu ấy rất nhiều. Các hậu vệ cánh đều khổ sở vì cậu ấy. Dembele đã ghi bàn quyết định và tôi rất vui mừng vì điều này."

Đồng đội của Dembele, Alejandro Balde cũng ca tụng cầu thủ chạy cánh 25 tuổi: "Thật tự hào khi có Dembele trong đội này. Anh ấy có nhiều phẩm chất, và anh ấy mang lại rất nhiều lợi ích cho hàng công đội nhà."

Minh Tuấn | 05:37 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục