Xavi: "Barca vượt trội Real về tổng thể"

07:48 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnXavi mô tả chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Real Madrid là "chiến thắng rất quan trọng" khi đội bóng của ông đang có 12 điểm cách biệt.

 

Ronald Araujo đã đá phản lưới nhà giúp Madrid vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9. Bàn gỡ hòa của Barcelona đến ngay trước giờ nghỉ giải lao do công của Sergi Roberto, Franck Kessie vào sân thay Roberto ở hiệp 2 và ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ.

Xavi đã ăn mừng trên đường biên, tất cả đều ý thức được tầm quan trọng của bàn thắng đó. Trừ khi xảy ra một kịch bản bất thường, Barcelona của Xavi sẽ trở thành nhà vô địch trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên ông cầm quân, truất ngôi đại kình địch Real Madrid.

Barca  - Bóng Đá

 Xavi có khởi đầu sự nghiệp thuận lợi ở Barca.

Xavi nói: "Chúng tôi chiếm ưu thế, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi hài lòng. Toàn đội đã nỗ lực trong phòng ngự cũng như tấn công. Đó là một chiến thắng rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt trội về tổng thể."

"Tôi đã nghi ngờ cho đến giây phút cuối cùng giữa Sergi và Franck. Cuối cùng thì mọi chuyện diễn ra rất tốt vì cả hai đều ghi bàn."

Thanh Vũ | 06:50 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục