Xavi bảo vệ Lewandowski

10:24 Thứ hai 01/08/2022

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez đã lên tiếng bảo vệ Robert Lewandowski sau những trận giao hữu chưa thể gây được ấn tượng.

 

Robert Lewandowski đã có những trận đấu giao hữu đầu mùa giải cho Barcelona. Tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa ghi bàn cho đội bóng mới, điều khiến anh vấp phải sự nghi ngại từ dư luận. Nhiều người cho rằng cựu chân sút Borussia Dortmund đang không đạt phong độ cao nhất. Anh nhiều khả năng mất suất đá chính vào tay một sát thủ đã thể hiện bản thân tốt suốt thời gian vừa qua ở Nou Camp là Pierre-Emerick Aubameyang.

Song, Xavi Hernandez không hề lo lắng về việc Lewandowski chưa lập công. Bảo vệ cậu học trò, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ trước truyền thông:

Xavi: Lewandowski not scoring isn't an issue - Bóng Đá

 Xavi không lo lắng về việc Lewandowski chưa ghi bàn.

"Lewandowski có ghi bàn trên sân tập, như ngày hôm qua, cậu ấy đưa bóng vào lưới nhưng hôm nay thì không. Điều tương tự cũng xảy ra với Luis Suarez hay Ferran Torres khi họ đến. Lewandowski sẽ ghi bàn, mặc dù cậu ấy mang lại nhiều thứ hơn là bàn thắng. Tôi nghĩ Raphinha cũng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều, vì cậu ấy là một bản hợp đồng ngoạn mục cho mùa giải này và những mùa giải trong tương lai."

Đúng như Xavi nhận định, Lewandowski tuy không ghi bàn nhưng anh phối hợp và chơi ăn ý cùng các đồng đội trên hàng công như Ousmane Dembele hay Raphinha. Tiền đạo sinh năm 1988 tạo được sự đồng điệu với đồng đội ở trận thắng Inter Miami mới đây.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:26 01/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục