Xavi báo tin buồn cho Chelsea

10:24 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez vừa có quyết định về chuyện ra đi của một cầu thủ và điều đó khiến Chelsea quan tâm.

 

Chelsea vẫn đang hy vọng có thể hoàn tất thỏa thuận cho tiền vệ Frenkie de Jong trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về tài chính. Barcelona đã chi 126 triệu bảng cho 5 cầu thủ mới trong mùa hè này, bao gồm những khoản tiền lớn để mang về Robert Lewandowski và Raphinha. Vì vậy, họ cần chia tay De Jong để giảm tải quỹ lương nhằm đáp ứng luật tài chính của La Liga để đăng ký tân binh.

Ở diễn biến khác, đội bóng London còn muốn sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang, người vừa đến Nou Camp vào tháng 1/2022. Sự xuất hiện của những tân binh tấn công khiến Aubameyang nguy cơ phải ra đi. BLĐ Barca sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho cựu sao Arsenal. Aubameyang được tiết lộ hứng thú trước việc gia nhập Chelsea.

Xavi báo tin buồn cho Chelsea - Bóng Đá

 Xavi không muốn bán Aubameyang.

Tuy nhiên, theo Mirror, Xavi muốn giữ tiền đạo người Gabon, điều khiến đội chủ sân Stamford Bridge phiền lòng. Cái tên Xavi muốn bán là Memphis Depay. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan được Juventus quan tâm. Quá trình thương thảo giữa Barca và Juventus được đánh giá thuận lợi.

Lời từ chối bán Aubameyang của Xavi sẽ khiến Chelsea chuyển hướng sang tiền đạo mới. Trong trường hợp xấu nhất, The Blues không thể đón một chân sút khác. Kai Havertz và Raheem Sterling sẽ là 2 cái tên tiềm năng nhất thi đấu vị trí trung phong vào mùa giải 2022/23.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục