Xáo trộn đội hình, Man Utd chia điểm với Young Boys

04:59 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã có nhiều thử nghiệm trong một trận đấu mang tính chất thủ tục trước Young Boys.

Man Utd bước vào lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League với tâm lý hết sức thoải mái. Việc họ đã bỏ cách Villarreal 3 điểm và nhỉnh hơn đối thủ về mặt đối đầu giúp Quỷ đỏ đã nắm chắc trong tay ngôi đầu bảng. 

Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, HLV Ralf Rangnick đã chủ động cất rất nhiều trụ cột của Man Utd ở bên ngoài. Tuy nhiên, với các cầu thủ trẻ, một khi có cơ hội để chứng minh thì họ cũng chơi rất nhiệt tình để đáp lại sự tin tưởng của chiến lược gia người Đức. 

Sau trận Man Utd - Bóng Đá

 Greenwood đưa Man Utd vượt lên dẫn sớm từ rất sớm.

Sự hứng khởi của Man Utd được đền đáp ngay ở phút thứ 9 khi Luke Shaw có một đường chuyền hợp lý để Mason Greenwood dứt điểm tung lưới thủ thành Guillaume Faivre. 

Sau bàn thắng mở điểm, Quỷ đỏ ào lên tấn công và gần như chỉ chơi nửa sân trước Young Boys. Phút 28, cầu thủ chạy cánh Amad Diallo nhận bóng trống trải bên phía cánh trái theo hướng tấn công của đội nhà. Anh làm một động tác giả sút rồi trả ngược cho đồng đội. Đáng tiếc, đường chuyền của Diallo hơi thừa lực và khiến cầu thủ áo đỏ băng vào bị lỡ đà.

Đến cuối hiệp một, đội khách dần lấy lại thế trận. Và không cần quá nhiều toan tính chiến thuật, Young Boys đã trừng phạt sai lầm ở hàng thủ Man Utd với bàn thắng của Fabian Rieder ở phút 42.

Sau trận Man Utd - Bóng Đá

 Young Boys đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man Utd.

Sau giờ nghỉ giải lao, Young Boys tiếp tục tạo ra thế áp đảo so với Quỷ đỏ. Chỉ trong 10 phút đầu hiệp hai, đại diện của Thụy Sỹ đã tung ra liền ba cú sút hướng về khung thành đối phương. Tuy nhiên, khung thành của Henderson vẫn đứng vững.

Phút 58, Man Utd đứng trước cơ hội lớn để lại có thế dẫn điểm. Đáng tiếc, Elanga trong pha đối mặt với thủ môn đối phương lại dứt điểm không chuẩn xác. 

Trong những phút cuối, Young Boys đã nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng quyết định. Có điều trong một ngày mà các chân sút trên hàng công đội khách hơi vô duyên, họ đành chấp nhận chia điểm với một Man Utd trẻ trung của Rangnick.

Chung cuộc: Man Utd 1-1 Young Boys

Ghi bàn: 

Man Utd: Greenwood 9'

Young Boys: Rieder 42'

Đội hình ra sân:

Manchester United: Henderson, Wan-Bissaka, Matic, Bailly, Shaw, van de Beek, Mata, Lingard, Diallo, Greenwood, Elanga.

Dự bị: Heaton, Mengi, Shoretire, Kovar, Hardley, Savage, Iqbal.

Young Boys: Faivre, Maceiras, Camara, Lustenberger, Lefort, Martins Pereira, Aebischer, Elia, Rieder, Ngamaleu, Siebatcheu.

Dự bị: Zesiger, Sierro, Kanga, Sulejmani, Jankewitz, Burgy, Maier, Toure, Lauper, Hefti, Zbinden, Laidani.

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd:

 
Ngọa Long | 04:29 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục