Xác nhận: Zidane có câu trả lời cho Man Utd

12:38 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnLiệu cựu tiền vệ người Pháp có thực sự ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong thời gian tới?

Sau một kỳ chuyển nhượng hoành tráng với hàng loạt tân binh đình đám, Manchester United bất ngờ trải qua giai đoạn khởi đầu... tệ hại hơn cả mùa giải trước. Sau thất bại 2-4 trước Leicester City hồi cuối tuần, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị đá văng khỏi Top 4 Premier League khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu gần nhất.

Tất nhiên, đã và đang có hàng loạt tin đồn xoay quanh chiếc ghế nóng của Solsa sau chuỗi trận tệ hại kể trên. Ở thời điểm hiện tại, HLV Zinedine Zidane là một trong những cái tên được liên kết mạnh mẽ nhất với Man Utd, và dự kiến, nếu thực sự sa thải Solskjaer thì họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục huyền thoại người Pháp đến với Old Trafford. 

Zidane won't refuse Man Utd  - Bóng Đá

 Zidane sẽ đến Premier League? 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano trong buổi trao đổi với The United Stand, Zidane sẽ không từ chối lời mời đến từ Man Utd. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa tiến hành đàm phán với bất kỳ huấn luyện viên nào.

Vào lúc này, Zidane vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Real Madrid. Có một số nguồn tin khẳng định ông mong muốn trở thành thuyền trưởng của ĐT Pháp, tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Gà trống sẽ sớm sa thải HLV Didier Deschamps, trong bối cảnh họ vừa lên ngôi vô địch UEFA Nations League. 

Zidane nói về trận đấu cuối cùng của La Liga mùa trước

 
Huỳnh Phong | 12:08 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục