Xác nhận yêu cầu của Solskjaer, lực lượng Man Utd sắp biến động mạnh

18:49 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang dự tính khá nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè này.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thì Manchester United cũng đã tiến gần đến Jadon Sancho - cái tên mà họ đã cố gắng chiêu mộ từ mùa Hè trước. Có thể nói, trong suốt triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã thiếu đi sự phục vụ của một cầu thủ tấn công đẳng cấp bên hành lang cánh phải. Vì thế, Sancho sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa sau, Solskjaer cần phải giúp Quỷ đỏ giành được ít nhất một danh hiệu cao quý nếu muốn giữ lại chiếc ghế nóng của mình. Vì vậy, dù rất tài năng, nhưng một mình Sancho dự kiến sẽ không thể giúp Man Utd thăng tiến vượt bậc. Thế nên, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn củng cố thêm nhiều vị trí khác để đội hình của Quỷ đỏ được nâng cấp một cách toàn diện.

 - Bóng Đá

 Man Utd cần nhiều hơn một Sancho.

Ký giả James Ducker trực thuộc tờ Telegraph khẳng định, Solskjaer muốn có thêm sự phục vụ của một tiền vệ phòng ngự chất lượng vào mùa sau. Song, vì bên cạnh Sancho, Man Utd còn đang tiến hành chiêu mộ một trung vệ đắt giá khác, nên nếu muốn đáp ứng yêu cầu của Solskjaer, họ cần phải cắt giảm quỹ lương và bán đi cầu thủ.

Mức lương của Jadon Sancho dự kiến rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Đồng thời, Man Utd còn sẵn sàng biến Paul Pogba thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, với mức thù lao 400.000 bảng/tuần. Có thể thấy, nếu hoàn tất mọi kế hoạch quan trọng, quỹ lương của Quỷ đỏ sẽ đội lên đáng kể. Vì thế, thanh lý cầu thủ là điều tất yếu.

 - Bóng Đá

 Solskjaer sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng.

Trong số những ngôi sao có khả năng rời khỏi Old Trafford lớn nhất trong mùa Hè, Jesse Lingard là cái tên đứng đầu danh sách. Sau quãng thời gian bùng nổ tại West Ham United, HLV David Moyes đã lên kế hoạch mua đứt tiền vệ này. Hơn nữa, Lingard đã lên tiếng về mong muốn được ra sân thường xuyên, nhưng chắc chắn với Bruno Fernandes và Donny Van de Beek, Man Utd sẽ không thể đáp ứng nguyện vọng của anh.

Sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, Axel Tuanzebe cũng đã muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Song, thay vì một bản hợp đồng cho mượn, Man Utd hoàn toàn có lý do để bán đứt trung vệ này để đáp ứng toàn bộ kế hoạch chuyển nhượng của Solskjaer. Tất nhiên, bên cạnh việc nâng cao ngân sách, Quỷ đỏ cũng cần phải cân đối thu - chi nếu không muốn bị sờ gáy bởi Luật Công bằng Tài chính.

 - Bóng Đá

 Lingard và nhiều ngôi sao khác có thể rời Old Trafford. 

Ngoài ra, Nemanja Matic, Andreas Pereira và Phil Jones cũng là những cầu thủ có khả năng bị thanh lý. Nếu Solskjaer đã muốn tìm một "máy quét" mới, thì tất nhiên ông chẳng còn lý do gì để giữ lại tiền vệ người Serbia. Với Pereira, từ lâu anh đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford, và quãng thời gian cho mượn tại Lazio cũng không đủ thuyết phục.

Trong khi đó, hàng thủ vốn đã chật chội của Man Utd nay lại chuẩn bị chào đón thêm một trung vệ mới, thế nên dù có lấy lại phong độ sau chấn thương thì Jones cũng sẽ không còn "đất diễn". Có thể thấy, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm trải qua nhiều xáo trộn về mặt lực lượng trong mùa Hè này.

Solskjaer nói về Super League 

 
Huỳnh Phong | 17:51 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục