Xác nhận: Wenger nhận lời làm HLV trưởng tại Đức

11:02 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp những lời chào mời cho cương vị Giám đốc thể thao, huyền thoại Arsenal chuẩn bị tái xuất trong vai trò cầm quân.

Kể từ sau khi chia tay Arsenal sau mùa giải năm ngoái, HLV Arsene Wenger vẫn chưa chính thức trở lại cầm quân. Gần đây, có thông tin cho rằng Gã nhà giàu nước Pháp đang nuôi ý định thuyết phục Wenger hồi hương, nhưng là trong vai trò của một Giám đốc thể thao.

Chưa rõ phản hồi của nhà cầm quân 68 tuổi với lời mời trên ra sao, nhưng ông chắc chắn vẫn sẽ đảm nhận công việc HLV trưởng tới đây. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Wenger đã đồng ý tham gia vào trận đấu chia tay của cựu học trò Per Mertesacker.

Wenger dẫn dắt trận Mertesacker chia tay - Bóng Đá

 Mertesacker sắp có trận đấu chia tay.

Sau hàng loạt chấn thương dai dẳng, trung vệ người Đức tuyên bố giải nghệ cách đây vài tháng, chấm dứt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Tổng cộng Mertesacker ra sân 221 trận cho Pháo Thủ, cùng 104 lần khoác lên màu áo tuyển Đức. Anh cũng đã nhận lời làm Giám đốc học viện Arsenal. 

Buổi lễ tri ân cựu danh thủ 34 tuổi sẽ được diễn ra tại SVĐ HDI-Arena (Hanover, Đức). Wenger sẽ là HLV cho đội World XI, đối đầu đội "Mertesacker và những người bạn Hanover". Theo Walcott, Petr Cech và Michael Ballack sát cánh bên cạnh Mertesacker, trong khi Miroslav Klose, Claudio Pizarro và Max Kruse là bộ ba tấn công trong tay Wenger.

Nam Tan | 08:45 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục