Xác nhận! Wan-Bissaka là chìa khóa giúp Man Utd đón tân binh

20:39 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến cập nhật mới xoay quanh kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, việc Manchester United có chiêu mộ được Jeremie Frimpong hay không sẽ phụ thuộc vào tương lai của Aaron Wan-Bissaka vào mùa Hè tới. Ký giả người Ý chia sẻ:

“Manchester United đã để mắt đến Jeremie Frimpong kể từ tháng 10, cậu ấy được đánh giá cao nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình của Aaron Wan-Bissaka."

Aaron Wan-Bissaka ghi dấu ấn - Bóng Đá

 Khả năng cao Frimpong chỉ có thể cập bến Old Trafford sau khi Wan-Bissaka rời đi.

“Tôi đã tiết lộ vào hai ngày trước rằng người đại diện của Frimpong cũng đã gặp gỡ Bayern và Barcelona, đây là những cuộc gặp bình thường và vẫn chưa phải là thời điểm để đưa ra lời đề nghị hay tổ chức đàm phán chính thức. Bởi vì Bayern vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về Joao Cancelo, và Barca vẫn đang im lặng do Luật công bằng tài chính.”

Tuy Wan-Bissaka đang chơi tốt, khả năng hỗ trợ tấn công của anh thực tế vẫn kém xa hoàn toàn so với Frimpong. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Crystal Palace mới đóng góp được vỏn vẹn 1 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân, trong khi Frimpong đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của Leverkusen sau 37 trận.

Huỳnh Phong | 19:41 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục