XÁC NHẬN: Vượt kiểm tra y tế, Theo Walcott cập bến Everton

15:39 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnSau hơn 12 năm có mặt tại Arsenal, đã đến lúc Theo Walcott rời đi. Everton là bến đỗ của Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Các nguồn tin uy tín của báo chí Anh và nguồn tin từ CLB Everton đã xác nhận. Theo Walcott đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế, đồng ý các điều khoản cá nhân và đã đồng ý ký hợp đồng với Everton. Bản hợp đồng sẽ được công bố chậm nhất vào cuối ngày hôm nay (17/01, theo giờ địa phương).

 - Bóng Đá

Theo Walcott đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế, đồng ý các điều khoản cá nhân và đã đồng ý ký hợp đồng với Everton.

Vào chiều hôm qua (16/01, theo giờ địa phương), Theo Walcott đã có mặt tại sân tập của Everton, Finch Farm để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế sau khi Arsenal chấp nhận mức phí từ Everton. Everton đã ra giá mua 20 triệu bảng (có thể lên tới 25 triệu bảng) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Arsenal được cho là đề nghị mức giá 30 triệu bảng, tuy nhiên đã đồng ý con số 5 triệu bảng trong điều khoản phụ của Everton.

Everton đáp ứng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần mà Walcott đang hưởng tại Arsenal, khiến họ có lợi thế và đánh bại các đối thủ khác như Southampton, Valencia và West Ham United - những CLB đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

XÁC NHẬN: Vượt kiểm tra y tế, Theo Walcott cập bến Everton - Bóng Đá

Walcott là sản phẩm của lò đào tạo CLB Southampton, đến Arsenal vào năm 2006

Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup). Thậm chí Walcott còn không được đá chính từ đầu bất cứ một trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal còn là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài.

Walcott là sản phẩm của lò đào tạo CLB Southampton, anh rời đội bóng đào tạo ra mình vào năm 2006 để đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 12 triệu bảng. Cầu thủ năm nay 28 tuổi nhận được rất nhiều kỳ vọng, nhưng không bao giờ có thể phát triển như mong đợi. Walcott đã chơi 397 trận cho Arsenal, ghi được 107 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ có thâm niên ở Arsenal cao nhất vào lúc này.

CỰC NÓNG: Theo Walcott đến Everton kiểm tra y tế - Bóng Đá

Everton đáp ứng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần mà Walcott đang hưởng tại Arsenal

HLV của Everton, Sam Allardyce coi Theo Walcott là một trong những mục tiêu hàng đầu để tăng sức mạnh đội bóng vùng Merseyside. Everton sau giai đoạn hồi sinh đang có dấu hiệu sa sút ở Ngoại hạng Anh, đó là lý do HLV có biệt danh "Big Sam" vẫn muốn bổ sung lực lượng. Everton vừa mua trung phong Cenk Tosun với giá 25 triệu bảng nhưng đã bán Ross Barkley (cho Chelsea, 15 triệu bảng) và đẩy đi tiền đạo Kevin Mirallas (cho Olympiakos mượn).

Về phần Arsenal, nhiều khả năng tiền vệ cánh Malcom sẽ thay Walcott. Bên cạnh đó, Henrikh Mkhitaryan cũng có thể cập bến Pháo thủ. Trước đó, Arsenal đã bán một công thần khác ở CLB từ năm 2008 là Francis Coquelin cho Valencia với giá khoảng 12 triệu bảng (tương đương 14 triệu euro).

Top 20 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Theo Walcott:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục