Xác nhận vụ Sancho - Man Utd hoàn tất trong ít ngày tới

05:00 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng ngôi sao trẻ Jadon Sancho trở thành người của Manchester United trong mùa hè năm nay coi như trở thành hiện thực.

Man United đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận dành cho Jadon Sancho. Thời gian gần đây, Man United đã trở lại và có những động thái đàm phán với Dortmund. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United sẵn sàng chấp nhận mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro do Dortmund yêu cầu.

Về phía Dortmund, Sancho có thể không còn là người của Dortmund mùa tới. Trang chủ Dortmund phát đi thông báo về lịch trình lưu đấu của họ mùa hè năm nay, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Sancho. Những cầu thủ khác như Erling Haaland hay Jude Bellingham đều có hình ảnh trên poster nhưng Sancho thì không.

Xác nhận vụ Sancho tới Man Utd sắp hoàn tất - Bóng Đá

 Vụ Sancho tới Man United coi như đã ở rất gần.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Thương vụ Sancho tới Man United sắp diễn ra. Hiện tại, chỉ còn một số vấn đề liên quan tới phương thức thanh toán, điều khoản cần bổ sung trước khi hợp đồng hoàn tất."

Chưa dừng lại ở đây, Fabrizio Romano tiếp tục: "Cảm giác của Sancho giờ giống như tại Man United và Dortmund. Thỏa thuận là "thực sự gần", các chi tiết cuối cùng dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới và sau đó Sancho sẽ gia nhập Man United."

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Sancho sẽ chính thức trở thành người của Man United trước khi EURO 2020 khép lại. Man United quyết tâm có chữ ký của Sancho hè này. Và rõ ràng thương vụ đã tiến triển nhanh chóng trong 24 giờ qua.

Xác nhận vụ Sancho tới Man Utd sắp hoàn tất - Bóng Đá

 Sancho chuẩn bị trở thành người của Man United trong ít ngày tới.

Trước đó, CEO Hans-Joachim Watzke tiết lộ: "Câu lạc bộ sẽ chiến đấu để giữ Haaland ở lại thêm một mùa giải nữa. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Hoàn cảnh của Sancho thì khác, cậu ấy có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý."

Nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports cách đây ít ngày cũng thừa nhận, Sancho sẽ thi đấu cho Man United vào mùa giải tới. Cầu thủ này muốn ra đi, Man United muốn chiêu mộ, đồng thời Dortmund muốn bán.

Với những dữ kiện kể trên, thương vụ Sancho tới Man United gần như chắc chắn 99% xảy ra. Các bên đang tiến tới những thỏa thuận cuối cùng trong cuộc đàm phán. Đây rõ ràng là chữ ký đáng để chờ đợi của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay.

Sự có mặt của Sancho hứa hẹn sẽ giúp nâng cấp hàng công Man United, qua đó sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 04:02 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục