Xác nhận: Vụ Raphinha lại có biến, Chelsea lo sốt vó

23:10 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge lại đang bất ngờ đứng trước khả năng đánh mất cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

 

Hôm qua, Chelsea đã làm cho làng túc cầu ngỡ ngàng khi bất ngờ chen chân vào thương vụ Raphinha và nhanh chóng đạt được thỏa thuận chung với Leeds United. Tuy nhiên, một biến cố đã xảy ra và The Blues hoàn toàn có thể đánh mất ngôi sao này.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Gerard Romero, Raphinha và cả người đại diện của mình là Deco đều muốn chuyển đến Camp Nou, và Deco đang ra sức ngăn cản các cuộc đàm phán giữa Leeds và Chelsea để đưa ngôi sao này đến Barcelona. 

Quên Antony, Man Utd có thể đưa cho Ten Hag một Robben mới - Bóng Đá

 Thương vụ Raphinha vẫn chưa ngã ngũ. 

Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Tây Ban Nha xác nhận:

"Kế hoạch chiêu mộ Raphinha của Barca vẫn còn hoạt động! Việc Deco đến văn phòng của Barca có thể thay đổi tình hình. Deco và Raphinha muốn đến Barcelona. Deco đang tìm cách ngăn cản công cuộc đàm phán giữa Leeds - Chelsea để Raphinha tới Barcelona!"

Thực tế, từ rất lâu Barcelona đã lên kế hoạch đưa Raphinha đến Camp Nou. Họ mong muốn thực hiện thương vụ này với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu bảng trong trường hợp Leeds United xuống hạng, nhưng rốt cuộc, kế hoạch của Blaugrana đã phá sản khi đội chủ sân Elland Road vẫn trụ lại Premier League. 

Ở thời điểm hiện tại, Leeds đang đòi hỏi đến 65 triệu bảng - một con số mà Barca sẽ phải cân nhắc thật kỹ càng trong viễn cảnh tình hình tài chính của CLB vẫn chưa thực sự ổn định. Ngoài ra, họ còn phải chi trả cho ngôi sao này một mức thù lao không hề nhỏ.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:40 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục