Xác nhận! Vụ Philippe Coutinho hoàn tất

11:22 Thứ năm 12/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho ở thời điểm này coi như đã được định đoạt.

 

Mùa Đông năm nay, Aston Villa chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho của Barcelona theo hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi trở lại Premier League, sau khoảng thời gian gây thất vọng ở Barcelona.

Thực tế, nhiều CLB dành sự quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, trong bối cảnh Aston Villa nỗ lực giành một vị trí cao ở Premier League mùa này, HLV Steven Gerrard nhanh tay hơn tất cả. Và canh bạc của Gerrard đã được đền đáp xứng đáng.

Romano on Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Tương lai Coutinho coi như đã được định đoạt.

Coutinho chơi rất hay và giúp Aston Villa thăng tiến trên BXH Premier League. Do đó, Aston Villa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Thay vì để Coutinho ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè tới, Barcelona sẽ thu về tầm 20 triệu euro.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Thông báo chính thức sắp xuất hiện. Coutinho gia nhập Aston Villa đã hoàn tất. Mọi thủ tục giấy tờ đã được ký kết và thỏa thuận đã xong vào hôm qua (11/05).

Barcelona sẽ nhận về 20 triệu euro trong thương vụ này."

Gần nhất, HLV Gerrard khẳng định: "Chúng tôi chắc chắn muốn giữ chân Coutinho ở đây." Barcelona cần đẩy đi một số cầu thủ để cân bằng tài chính. Vì vậy, Aston Villa có cơ hội chiêu mộ Coutinho, cũng như Frenkie de Jong sắp gia nhập Man Utd.

Tiểu Lam | 10:24 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục