Xác nhận vụ M.U đổi Van de Beek lấy Varane

09:35 Thứ bảy 10/07/2021 | 6

TinTheThao.com.vnMới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã lên tiếng để làm rõ thực hư về tin đồn này.

Tương lai của trung vệ Raphael Varane đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của các cổ động viên Manchester United trong thời gian gần đây. Bởi sau khi kích nổ bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford đã dồn toàn lực vào công cuộc chiêu mộ trung vệ người Pháp.

Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Real Madrid và không hề có ý định muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trước tình hình này, thượng tầng Los Blancos buộc phải xem xét những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1993 để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng.

Trong bối cảnh đó, nhiều đồn đoán cho rằng Real đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ Man Utd, nhưng họ muốn tiền vệ Donny Van de Beek góp mặt vào điều khoản trao đổi. Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan sẽ chuyển đến Bernabeu theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm, đính kèm điều khoản mua đứt.

Chuyển nhượng 29/05: - Bóng Đá

 Varane là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông khẳng định không có bất kỳ cuộc thảo luận nào giữa Real và Man Utd về việc sử dụng Van de Beek như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Varane.

Bên cạnh đó, Romano còn tiết lộ thêm rằng, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận trực tiếp đối tác một tuần trước đó, nhưng họ vẫn đang chờ mức giá chính thức từ phía Real để đưa ra một lời đề nghị phù hợp.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 09:05 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục