Xác nhận! Vụ De Jong bế tắc, M.U kế hoạch ký 'cạ cứng' của Pogba

15:58 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nỗ lực bổ sung thêm nhân sự trong phần còn lại của mùa hè.

 

Hơn 70 ngày kể từ thời điểm Man Utd đang cố gắng đàm phán với Barcelona. HLV Erik ten Hag coi Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Quỷ đỏ đã đồng ý một khoản phí 75 triệu euro trả trước với 10 triệu euro cho các điều khoản bổ sung.

Dù vậy, De Jong không có ý định rời sân Camp Nou bất chấp Barca sẵn sàng cắt giảm lương đối với tiền vệ này theo cách ép buộc. Trong bối cảnh thương vụ De Jong có nguy cơ thất bại, Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Man Utd United working on deal to sign Adrien Rabiot from Juventus - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cụ thể, ký giả David Ornstein xác nhận Man Utd đang xem xét chiêu mộ Arien Rabiot của Juventus. Man Utd muốn có Rabiot trong bối cảnh họ chưa đạt được bước tiến đáng kể nào trong vụ De Jong, nhất là khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại.

Theo The Telegraph, Rabiot muốn rời Juventus và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League trong mùa hè này. Vốn chỉ còn một năm trong hợp đồng, mức giá của Rabiot chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro. 

Tiền vệ này nhiều lần đá cặp với Paul Pogba trên tuyển Pháp. Ở tuổi 27, Rabiot đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và Juventus sẵn sàng để Rabiot ra đi sau khi họ có chữ ký của Pogba theo dạng tự do.

HLV Erik ten Hag hối thúc Man Utd mang về một tiền vệ trung tâm. Bộ đôi Fred và Scott McTominay chơi kém, khiến Man Utd để thua 1-2 trước Brighton ở trận khai màn Premier League.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 15:00 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục