Xác nhận: Ưu tiên của Pochettino trong mùa hè 2023

10:00 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, Fabrizio Romano cho biết Chelsea sẽ tìm cách thanh lọc lực lượng tại Stamford Bridge ngay tháng 6.

 

Tân HLV Mauricio Pochettino đang rất muốn cắt giảm đội hình cồng kềnh của The Blues, sau khi đồng chủ tịch Todd Boehly chi gần 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Chelsea now 'prioritising' selling players this month at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Pochettino sẽ ưu tiên việc thanh lọc lực lượng.

Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng của nước Anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi chiêu mộ tiền vệ người Argentina Enzo Fernandez với giá 107 triệu bảng. Trước đó, họ cũng đã bạo chi vì Mykhailo Mudryk (89 triệu bảng) hay Wesley Fofana (70 triệu bảng).

Chuyên gia chuyển nhượng Romano nói với GIVEMESPORT: "Nhiều cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ. Đây là kế hoạch của Chelsea. Vào tháng 6, ưu tiên của họ sẽ là giảm tải và bán cầu thủ. Họ cần tìm giải pháp và sau đó chào đón những tân binh."

Một trong những cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ có thể ra đi là Mason Mount. Mount đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến Man United. Chelsea cũng đã bật đèn xanh để Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Ruben Loftus-Cheek, Kepa Arrizabalaga hoặc Edouard Mendy ra đi. Trong khi đó, Kai Havertz hoàn toàn có thể đến Real Madrid.

Minh Tuấn | 09:02 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục