Xác nhận tương lai Messi sau khi vô địch Copa America

20:30 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao Lionel Messi tại Barcelona có thể nhanh chóng được định đoạt trong thời gian tới.

Lionel Messi vừa trải qua một kỳ Copa America không thể thành công hơn. Anh đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất giải và là vua phá lưới. Cá nhân Messi cũng lần đầu tiên vô địch Copa America cùng đội tuyển quốc gia.

Lúc này, tương lai của Messi vẫn còn là dấu hỏi. Hôm 01/07, El Pulga chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Và có vẻ như tương lai của anh đã sớm được định đoạt, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Xác nhận tương lai Messi sau khi vô địch Copa America - Bóng Đá

 Tương lai của Messi được định đoạt sau Copa America 2021.

Cụ thể Romano cho hay: "Messi cuối cùng cũng đã làm được điều đó với Argentina. Đã đến lúc tận hưởng và ăn mừng danh hiệu Copa America này cho Messi và gia đình.

Sau đó anh ấy sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona trong những ngày tới, khi tình hình tài chính chính thức được khắc phục."

Theo Romano, Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Camp Nou. Sở dĩ có chuyện trì trệ việc gia hạn hợp đồng là bởi Barcelona cần phải giải quyết tình hình tài chính của đội bóng. Điều này đồng nghĩa Messi và Barcelona không hề có ý định chia tay.

Trước đó, Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta, luôn tỏ ra khá lạc quan về một thỏa thuận mới dành cho Messi, dù tới thời điểm này, việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được ký kết.

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại World Cup: 

 
Tiểu Lam | 20:00 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục