Xác nhận tương lai Luke Shaw tại M.U

02:46 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hiện chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6 năm 2023.

 

Shaw: Man Utd cần phải chiến đấu mạnh mẽ hơn

Dù từng trải qua một chấn thương nghiêm trọng ở cẳng chân phải vào năm 2015 và tưởng chừng sự nghiệp thi đấu sẽ lao dốc, tuy nhiên với nghị lực tuyệt vời, Luke Shaw đã trở lại đầy mạnh mẽ.

Mùa giải năm ngoái chứng kiến màn trình diễn vô cùng thuyết phục đến từ ngôi sao người Anh, cùng với Bruno Fernandes và Marcus Rashford, Shaw là một trong những nhân tố quan trọng giúp Man Utd về thứ hai trong cuộc đua Premier League, đồng thời lọt vào đến chung kết Europa League.

Chấm điểm Man United - Bóng Đá

 Luke Shaw đang giữ một vai trò quan trọng trong đội hình Man Utd.

Giai đoạn hiện tại, tuy không còn thể hiện phong độ ấn tượng như trước, song Shaw vẫn giữ vai trò quan trọng đối với hàng thủ Quỷ đỏ. Chính vì lẽ đó, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định lên kế hoạch trói chân ngôi sao sinh năm 1995.

Về phần Shaw, anh vẫn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối dành cho đội chủ sân Old Trafford và sẵn sàng ký vào giao kèo mới.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romano viết:

"Manchester United có tùy chọn gia hạn hợp đồng với Luke Shaw đến tháng 6 năm 2024, trong khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Shaw vẫn sẵn sàng ký một hợp đồng mới tại Man Utd.

Man Utd và Shaw sẽ thảo luận về hợp đồng mới trong những tháng tới."

Trường Sơn | 02:16 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục