Xác nhận tương lai của Son Heung-min

22:14 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Harry Kane rục rịch rời đi, chân sút người Hàn Quốc cũng đã có quyết định cho tương lai của mình.

Sau nhiều mùa giải trắng tay, rốt cuộc thì Harry Kane cũng đã lên kế hoạch đào tẩu khỏi Tottenham Hotspur ngay trong mùa Hè này. Với đẳng cấp của mình, dễ hiểu khi Kane đang được hàng loạt ông lớn khắp châu Âu để mắt đến.

Cùng với Kane, Spurs còn sở hữu một ngôi sao đẳng cấp khác trên hàng công là Son Heung-min. Và trước việc Kane muốn rời đi, nhiều người cũng đã liên tưởng đến sự rời đi của Son. Tuy nhiên, anh lại không có suy nghĩ này.

Son Heung Min staying - Bóng Đá

Son không chia tay Tottenham. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trái ngược với Kane, Son sẽ ở lại Tottenham. Cụ thể, sau khi tiến hành đàm phán cùng Spurs kể từ tháng 12 năm ngoái, hai bên dường như đã tìm được tiếng nói chung và dự kiến Son sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Hàn Quốc sẽ được hưởng một mức mức lương cao hơn, kèm theo đó là một thỏa thuận dài hạn.

Ở tuổi 28, Son đã bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp. Và ở thời điểm hiện tại, có thể nói anh đủ sức khoác áo mọi CLB lớn ở châu Âu. Song, thay vì chạy theo những danh hiệu lớn, có vẻ như Son vẫn muốn giữ gìn tình yêu với Spurs.

Về phía Tottenham, với việc Kane đã hạ quyết định rời đi, rõ ràng họ sẽ không muốn mất thêm một trụ cột trên hàng công.

Son chia sẻ về Gareth Bale 

 
Huỳnh Phong | 21:44 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục