Xác nhận tương lai của Haaland trước mối quan tâm từ Chelsea

21:57 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Borussia Dortmund đã lên tiếng về những vấn đề chuyển nhượng xoay quanh chân sút sinh năm 2000.

Sau khoảng thời gian khá im ắng, giờ đây tương lai của tiền đạo trẻ Erling Haaland lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều đồn đoán cho rằng, ngôi sao người Na Uy đang được xem như mục tiêu số một của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Dù nhà ĐKVĐ Champions League hoàn toàn có thể chờ đợi 1 năm nữa, sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng giữa Haaland và Dortmund chính thức kích hoạt để bắt đầu quá trình thương thảo chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh khốc liệt từ Manchester United hay Real Madrid, họ muốn nhanh chóng xúc tiến thương vụ này, nhằm tránh rủi ro.

Erling Haaland 'expects to complete sensational Chelsea move this summer... but agent Mino Raiola wants get-out clause inserted in Borussia Dortmund star's contract  - Bóng Đá

 Chelsea đang theo đuổi Haaland.

Chính vì vậy, Chelsea dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá đến 150 triệu bảng nhằm thuyết phục đại diện nước Đức nhả người. Song đến nay, theo tiết lộ từ giám đốc thể thao Dortmund - ông Michael Zorc, vấn đề liên quan đến bến đỗ mới của Haaland vẫn chưa có bất kỳ sự thay đổi nào.

"Không có xáo trộn nào ở đây cả. Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch sử dụng Haaland ở mùa giải mới," Zorc chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Bild.

Sau khi Sancho chuyển đến đầu quân Manchester United, giờ đây cựu tài năng Molde đã trở thành nhân tố sáng giá nhất trên hàng công Dortmund và giúp CLB này nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu mùa tới. Vì vậy, sẽ rất khó để họ có thể bán chân sút sinh năm 2000, trừ khi có một đề xuất quá ấn tượng.

Màn trình diễn đẳng cấp của Haaland

 
Trường Sơn | 20:59 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục