Xác nhận: Tottenham 'nổ' thương vụ 41 triệu bảng

19:06 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnTottenham sẽ kích hoạt lựa chọn mua đứt Cristian Romero trong tháng này theo hợp đồng trị giá 41 triệu bảng.

 

Trung vệ người Argentina đã được Tottenham mượn từ câu lạc bộ Ý Atalanta. Trong hợp đồng đó điều khoản cho phép Gà trống mua đứt cầu thủ 24 tuổi, nhưng sẽ hết hạn vào cuối tháng 8. Và sau mùa giải đầu tiên ấn tượng của Cristian Romero tại Premier League, Tottenham đã quyết định mua đứt cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Cristian Romero sẽ được Tottenham mua đứt.

Cựu hậu vệ của Juventus đã mau chóng có chỗ đứng vững chắc trong đội một của Antonio Conte. Anh chơi rất hay trong nửa cuối mùa bóng trước, góp công lớn giúp họ giành quyền tham dự Champions League. Romero cũng bắt đầu chiến dịch này với suất chính thức nơi hàng thủ 3 người trong chiến thuật của Conte cùng với Eric Dier và Ben Davies, ở chiến thắng 4-1 trước Southampton.

Nhận thấy sự quan tâm của nhiều CLB khắp châu Âu đến Romero, theo nhà báo uy tín Mike McGrath, Tottenham đã ra quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 41 triệu bảng của trung vệ này.

Có thể thấy, đội bóng thành London đã có một mùa hè rất bận rộn. Bên cạnh Romero thì HLV Conte đã đưa về Ivan Perisic, Djed Spence, Richarlison, Yves Bissouma và Clément Lenglet, trong nỗ lực cạnh tranh vị trí trong tốp 4 một lần nữa. Spurs có thể vẫn đang săn lùng một tiền vệ sáng tạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại vào cuối tháng. Chủ sở hữu Joe Lewis đã bơm thêm 150 triệu bảng để đảm bảo sự hậu thuẫn lớn cho vị chiến lược gia người Ý mùa hè này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:08 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục