Xác nhận: Tottenham chốt tân binh thứ 3, giá 20 triệu bảng

07:29 Thứ bảy 11/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện phía Bắc London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ giàu tiềm năng người Anh.

 

Cũng như những đội bóng thuộc nhóm BIG SIX, Tottenham đang lên kế hoạch bổ sung chất lượng đội hình nhằm hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Thời gian qua, đại diện Bắc London đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng miễn phí, Ivan Perisic và Fraser Forster. Theo nguồn tin từ The Guardian, dự kiến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, họ sẽ sớm xúc tiến phương án tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ phải.

Tottenham agree deal to buy Djed Spence from Middlesbrough - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Tottenham Hotspur nhắm đến. 

Dù HLV Antonio Conte đã có đến 3 sự lựa chọn nơi khu vực này, Emerson Royal là ưu tiên hàng đầu trong khi Matt Doherty và Japhet Tanganga đóng vai trò dự phòng, tuy nhiên chiến lược gia người Ý vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của những cái tên kể trên.

Chính vì vậy, Conte quyết định hướng tầm ngắm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Middlesbrough - Djed Spence. Ngôi sao người Anh vừa trải qua một mùa giải cho mượn ấn tượng tại  Nottingham Forest, góp phần quan trọng giúp họ giành suất dự Premier League mùa sau.

Được biết, phía Forest đã ra sức thuyết phục Spence tiếp tục gắn bó cùng CLB nhưng trước sự hấp dẫn từ phía Tottenham, anh đã quyết định rời đi. Theo The Guardian, thương vụ này đang dần tiến đến những bước cuối cùng khi hai bên đồng ý khoản phí 20 triệu bảng.

Conte tin rằng, việc chiêu mộ Spence sẽ là phương án giúp ổn định lâu dài vị trí hậu vệ phải, bởi cầu thủ này còn rất trẻ và đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:31 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục