Xác nhận: Tottenham cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV Barca

13:09 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnCho đến nay, Tottenham Hotspur vẫn chưa tìm được người chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB sau khi sa thải HLV Jose Mourinho.

Sau khi mùa giải khép lại, Tottenham Hotspur đã lập tức tiến hành công cuộc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Tất nhiên, họ không thể trông chờ vào việc được vực dậy bởi HLV tạm quyền Ryan Mason.

Cho đến nay, đã có 3 chiến lược gia hàng đầu ngồi vào bàn đàm phán với Spurs, và tất cả họ đều không tìm được tiếng nói chung với CLB thành London. Cụ thể, đó là những trường hợp của Antonio Conte, Paulo Fonseca và Gennaro Gattuso. Vì vậy, Spurs vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một nhà cầm quân khác phù hợp với CLB.

Fabrizio Romano: Spurs eyeing Valverde - Bóng Đá

 Valverde sẽ đặt chân đến Premier League? 

Mới đây nhất, Fabrizio Romano xác nhận rằng HLV Ernesto Valverde đã lọt vào tầm ngắm của Spurs:

"Ban lãnh đạo Tottenham đã tiếp xúc trở lại với nhiều ứng cử viên, sau khi cuộc đàm phán với Gattuso sụp đổ."

“Ernesto Valverde là cái tên mới được tiếp cận, nhưng vẫn chưa tiến triển. Ralf Rangnick và Erik ten Hag luôn được đánh giá cao, cả hai đều nằm trong danh sách của họ - nhưng phức tạp."

“Điên rồ, nhưng cuộc đua này vẫn còn rộng mở.”

Thực tế, Valverde là một sự lựa chọn khá thú vị đối với Spurs. Tuy thất bại tại đấu trường Châu Âu, nhưng không thể phủ nhận rằng ông đã giúp Barcelona trở thành một thế lực "bất khả xâm phạm" ở giải quốc nội. Rõ ràng, kể từ khi Valverde rời đi, vị thế của Blaugrana ở La Liga đã ngày càng giảm sút.

Valverde tiếp quản Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 12:11 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục