Xác nhận tình hình đàm phán gia hạn giữa Foden và Man City

21:42 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật quá trình thương thảo về hợp đồng mới giữa The Citizens với ngôi sao trẻ người Anh.

Không những đưa Manchester City bước lên đỉnh vinh quang tại đấu trường Premier League, HLV Pep Guardiola còn giúp đội bóng này tìm ra một tài năng trẻ đầy tiềm năng, Phil Foden.

Cầu thủ người Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo The Citizens. Sở hữu phong cách thi đấu tự tin, có thể đảm nhận nhiều vị trí trên sân và đặc biệt là tư duy chơi bóng phù hợp với triết lý bóng đá của Pep, Foden dễ dàng chiếm một vị trí chính thức.

Đội hình siêu mạnh của Man City với Kane và Grealish - Bóng Đá

 Foden đang là một nhân tố quan trọng trong đội hình Man City.

Việc thường xuyên được Pep trao cơ hội giúp Foden trưởng thành một cách nhanh chóng. Giờ đây, anh đang là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Chính vì thế, Man City cũng muốn tiến hành đàm phán gia hạn với ngôi sao 21 tuổi, nhằm ổn định tương lai lâu dài cho hàng công đội nhà.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, cả Foden lẫn Man City đều có chung quan điểm khi thương thảo về hợp đồng mới. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, ông cho biết:

"Các cuộc đàm phán về giao kèo mới đang được tiến hành giữa Manchester City và người đại diện của Phil Foden. Quá trình thương thảo đã diễn ra trong ba tháng và tình hình vô cùng khả quan.

Pep Guardiola muốn Foden trở thành một phần quan trọng trong dự án tương lai của Man City."

Foden phát biểu sau trận thắng Dortmund

 
Trường Sơn | 21:12 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục