Xác nhận! Tiền vệ tài hoa rời Frankfurt

22:27 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Fabrizio Romano, tiền vệ tài năng người Nhật Bản, Daichi Kamada xác nhận sẽ rời CLB Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Trên Twitter cá nhân, Fabrizio Romano thông báo về tình hình của tiền vệ Daichi Kamada: "Eintracht xác nhận Daichi Kamada sẽ rời đi với tư cách là một cầu thủ tự do. Cậu ấy sẽ rời câu lạc bộ như quyết định đã đưa ra từ tháng Hai."

Kamada rời Frankfurt - Bóng Đá

 Kamada sẽ rời Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do.

"AC Milan đã có thỏa thuận miệng với Kamada nhưng vẫn chưa có gì được ký kết, vẫn còn nhiều điều cần giải quyết trước khi coi đó là một bản hợp đồng được chốt hạ," Romano bổ sung.

Trước đó, Sky Sports đưa tin Barcelona nghiên cứu khả năng chiêu mộ Kamada khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với Frankfurt vào cuối tháng 6 này.

Ở mùa 2022/23, Kamada là trụ cột của Frankfurt, ghi 10 bàn và góp 4 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường. Tại Champions League, tiền vệ 26 tuổi này thi đấu 8 trận và có 3 pha lập công. Anh cũng là trụ cột trong đội hình cùng Frankfurt đăng quang ở Europa League mùa trước.

Kamada gia nhập Frankfurt vào đầu mùa 2017/18 với mức phí 2,5 triệu euro từ CLB Nhật Bản, Sagan Tosu. Vào thời điểm này, tiền vệ người Nhật Bản được trang thống kê Transfermarkt định giá lên tới 30 triệu euro. 

Ngọa Long | 21:28 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục