Xác nhận: Man Utd và Pháo thủ cùng nhắm đến một tiền vệ đẳng cấp

09:40 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều mùa giải ấn tượng tại Premier League, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thu hút được sự quan tâm đến từ hai ông lớn.

Mùa Hè này, Manchester United đã đầu tư hơn 100 triệu bảng để cải thiện triệt để đội hình bằng hai tân binh đắt giá là Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện vẫn còn một vài mục tiêu chuyển nhượng quan trọng khác.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, chiến lược gia người Na Uy muốn mang về Old Trafford một hậu vệ cánh phải chất lượng. Ngoài ra, trong bối cảnh Paul Pogba rục rịch rời đi, ông còn muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Fabrizio Romano on Ruben Neves  - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Neves?

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang thực sự quan tâm đến Ruben Neves. Ngoài ra, tiền vệ này còn lọt vào tầm ngắm của một CLB lớn khác là Arsenal. Thông qua kênh YouTube của Don Robbie, ký giả người Ý xác nhận: 

“Neves có tên trong danh sách mục tiêu của Arsenal, nhưng cho đến lúc này, cậu ấy không phải là một mục tiêu quan trọng."

“Manchester United cũng hoàn toàn tương tự, vì họ có một danh sách nhiều mục tiêu. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào Paul Pogba, Donny van de Beek và Nemanja Matic."

“Không có gì sắp sửa xảy ra với Arsenal và Manchester United. Đó là điều cần theo dõi trong tháng 8. Neves có thể trở thành một cơ hội trong tháng này."

“Có nhiều khả năng để cậu ấy rời khỏi câu lạc bộ."

Siêu phẩm của Neves

 
Huỳnh Phong | 09:10 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục